ĐỪNG KÌ THỊ NHÂN VIÊN Y TẾ

Đây là một yêu cầu có vẻ hợp lí trong thời buổi dịch tràn lan như hiện nay. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, nó khá là khiếm nhã. Nó không đến mức bạo lực như việc anh công an ở Đức Trọng chĩa súng vô nhân viên y tế. Nó cũng không đến nỗi vô văn hóa như việc mắng chửi, nhục mạ nhân viên y tế. Nhưng nó thể hiện sự thiếu tin tưởng, thậm chí là kì thị đối với nhân viên y tế.

Chúng tôi cho rằng những gì Phòng khám Quốc tế EXSON đang thực hiện là bảo đảm ở mức rất cao về yêu cầu chống dịch. Tất cả nhân viên y tế, mặc dù đều đã được chích vaccine 2 mũi, nhưng chỉ được cho ra tiếp xúc với người bệnh khi lượng kháng thể cao hơn 132U/ml (trên thực tế, hầu hết nhân viên của EXSON đều có lượng kháng thể cao hơn 1.000U/ml).

Mặc dù vậy, chỉ có nhân viên ở vòng trong, khi tiếp xúc với người bệnh đã có test kháng nguyên âm tính còn giá trị, mới tiếp xúc khi chỉ mang khẩu trang N95 và khiên che giọt bẩn. Còn những nhân viên vòng ngoài, tiếp xúc với nhóm chưa xác định tình trạng nhiễm, đều phải mặc thêm bảo hộ, găng tay, và mang khẩu trang 3M.

Đã vậy, tất cả nhân viên EXSON đều được làm xét nghiệm kháng nguyên hàng tuần. Những trường hợp có nguy cơ cao xét nghiệm kháng nguyên 2 ngày, hoặc nguy cơ cao ít hơn thì 3 ngày 1 lần. Trong khi đó, thì tất cả người bệnh được cho vô bên trong phòng khám, đều phải có test kháng nguyên âm tính và còn thời hạn (72 giờ).

Quan điểm của chúng tôi là luôn bảo đảm chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ, và giá cả phù hợp với chất lượng. Tuy nhiên, giai đoạn này, vì có nhiều phát sinh do dịch, nên chúng tôi cố gắng hạ giá những dịch vụ liên quan đến dịch ở mức thấp nhất so với chuẩn dịch vụ của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu.

Vì vậy, chúng tôi luôn sử dụng những vật tư y tế có độ tin cậy cao. Ví dụ như kit test kháng nguyên nhanh. Mặc dù có nhiều người chào bán các loại kit với giá rất rẻ, và nếu chúng tôi có sử dụng, thì người bệnh cũng không thể biết, nhưng chúng tôi vẫn kiên định với chủ trương đề cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ của mình.

Nếu chúng tôi sử dụng loại kít có giá rẻ hơn khoảng 50.000 đồng, và hạ giá làm test nhanh xuống 50.000 đồng, thì sẽ có nhiều khách hàng hơn, trong khi lợi nhuận trước thuế trên mỗi khách hàng sẽ không thay đổi. Nhưng chúng tôi vẫn kiên quyết sử dụng loại có độ tin cậy cao, vì chúng tôi đề cao tiêu chí chất lượng.

Nói như vậy để mọi người thấy rõ, rằng mặc dù giá cả của chúng tôi có “mềm” hơn so với một số cơ sở khác, nhưng đó là vì chúng tôi chấp nhận bù đủ chi phí mà giảm tối đa lợi nhuận, chứ không có nghĩa là chất lượng của các dịch vụ chúng tôi cung cấp là kém.

Về chất lượng chuyên môn, chúng tôi bảo đảm, rằng chất lượng của Phòng khám Quốc tế EXSON không thua kém bất cứ đâu. Cũng như về các yêu cầu phòng chống dịch, Phòng khám Quốc tế EXSON đã áp dụng các biện pháp phòng chống dịch ở mức tối đa có thể.

Khách hàng và bệnh nhân, nếu tin tưởng, xin mời đến chỗ chúng tôi. Nếu không tin tưởng, xin mời tìm chỗ nào có thể tin tưởng hơn. Đừng yêu cầu những biện pháp thể hiện sự coi thường, hoặc kì thị, đối với chúng tôi.

Tin tức & Sự Kiện