Đặt bệnh nhân làm trung tâm

Giữ gìn và không ngừng phát huy, vun đắp giá trị cốt lõi: “Chuyên gia hàng đầu, Trang bị hiện đại, Công nghệ tân tiến, Dịch vụ chuyên nghiệp”, EXSON chau chuốt từ nụ cười đến thái độ tiếp đón bệnh nhân để đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Hướng đến sự gần gũi, chia sẻ và cảm thông với bệnh nhân ngay từ cái nhìn đầu tiên nhằm tạo thiện cảm, niềm tin và sự phối hợp ăn ý trong việc thăm khám chữa bệnh.

Tất cả các nhân viên tại EXSON đều được đào tạo qua lớp kĩ năng giao tiếp nhằm tạo sự thoải mái cho người đối diện.

Không chỉ là vấn đề giao tiếp. “Phục vụ chuyên nghiệp” còn thể hiện ở cung cách thăm khám bệnh cũng như tiếp thu ý kiến khách hàng, sửa đổi và hoàn thiện mình hơn.

Xác định mình là nhà cung cấp dịch vụ còn bệnh nhân là khách hàng, chúng tôi luôn luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, tối ưu nhất và trở thành địa điểm hài lòng nhất khi được lựa chọn. Bất cứ lúc nào khi đến với EXSON, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được những cử chỉ ân cần nhất, chân thành nhất và cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.